Thay , sửa Xiaomi Redmi K20 Pro lỗi hỏng, mất loa, mic nghe gọi uy tín, giá rẻ tại Hà Nội. Trung tâm sửa chữa Xiaomi uy tín, kỹ thuật tay nghề cao, đảm bảo chất lượng.

Thay, Sửa Xiaomi Redmi K20 Pro hỏng loa, mic

4 5 (1 đánh giá)
Lưu ý: Giá trên áp dụng cho khách hàng lẻ và chưa bao gồm công thay thế, tháo lắp
  • Thời gian sửa chữa: Kiểm tra trực tiếp báo giá ngay
  • Thời gian bảo hành: 03 - 06 tháng
Khuyến mại
  • Miễn phí kiểm tra, vệ sinh máy
  • Tặng Voucher giảm giá 50.000đ
Đặt lịch trước
Ưu tiên không chờ đợi
Chính sách bảo hành
Bảo hành mặc định

Bảo hành linh kiện thay thế 03 tháng

Bảo hành lỗi sửa chữa 03 tháng

Không bảo hành trong các trường hợp rơi vỡ, vào nước, cháy nổ...
Thông tin Bảo hành mặc định
Địa chỉ cửa hàng

Hiện nay trên thị trường không khó để có thể tìm được một địa chỉ thay thế loa, mic Xiaomi Redmi K20 Pro, nhưng câu hỏi đặt ra là Đâu sẽ là địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp? Đâu là địa chỉ có đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao?

Nếu bạn đang lăn tăn trong sự lựa chọn của mình, hãy cùng FoneSmart tham khảo bài viết sau để đưa ra câu trả lời chính xác nhất nhé!

 

Nguyên nhân khiến Xiaomi Redmi K20 Pro bị hư hỏng mic, loa

Việc hư hỏng mic, loa chắc chắn là điều không ai mong muốn bởi dù nguyên nhân gì đi chăng nữa thì việc hỏng mic, loa sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình trải nghiệm của bạn. Cùng FoneSmart tìm hiểu một số nguyên nhân sau để phòng tránh nhé!

- Trường hợp 1: Máy bị rơi xuống nước hoặc va đập mạnh làm cho Mic, loa thoại bị ảnh hưởng.

- Trường hợp 2: Do cáp loa và micro bị lỗi hoặc dây cáp bị đứt.

- Trường hợp 3: Do loa mic lâu ngày không được vệ sinh khiến bụi bẩn bám vào loa và không thể phát ra âm thanh chuẩn.

 

Dấu hiệu nhận biết Xiaomi Redmi K20 Pro hư hỏng loa, mic

Từ những nguyên nhân trên dế yêu của bạn sẽ đưa ra một số biểu hiện để người dùng nhận biết được tình trạng hỏng hóc hiện tại. Tuy nhiên, nếu bạn không thực sự rành về công nghệ thì rất dễ nhầm lẫn giữa việc thay loa trong, loa ngoài và mic. Vì vậy, hãy chú ý một số dấu hiệu cơ bản sau:

- Thứ nhất, loa trong bị rè, bé hoặc không thể nghe được khi gọi điện. Ngoài ra, nếu điện thoại mất cả âm thanh chuông thì chứng tỏ dế yếu của bạn đã bị hỏng loa ngoài.

- Thứ hai, điện thoại báo lỗi ghi âm, mic camera, quay phim, nghe, gọi trên mạng xã hội thì chứng tỏ máy đã bị hỏng mic.

Lưu ý: Các trường hợp lỗi mất toàn bộ loa, mic hoặc 1 trong 2 loa có thể do ic audio trên main. Vì vậy, hãy đến ngay FoneSmart để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé!

 

Quy trình thay loa, mic tại FoneSmart

Bước 1: Lễ tân tiếp nhận máy kiểm tra toàn bộ chức năng, tình trạng  Mic, loa nghe gọi điện thoại, báo giá, viết phiếu nhận.

Bước 2: Kỹ thuật tháo máy cho khách hàng ký lên linh kiện  Mic, loa nghe gọi...

Bước 3: Điều phối máy cho kỹ thuật chuyên môn thay vỏ,  Mic, loa nghe gọi bằng công nghệ hiện đại.

Bước 4: Kỹ thuật xử lý xong chuyển cho tester kiểm tra lại toàn bộ chức năng và dán tem BH.

Bước 5: Lễ tân test lại một lần nữa và gọi khách hàng đến lấy máy.

Bước 6: Bàn giao máy, in phiếu bảo hành, tặng thẻ giảm giá cho lần sửa sau.

 

Tại sao nên chọn thay loa, mic tại FoneSamrt?

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại và nhận được nhiều sự ủng hộ của khách hàng, chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, kỹ thuật thay loa, mic đáp ứng mọi như cầu của khách hàng.

FoneSmart cam kết:

- Linh, phụ kiện thay thế chính hãng 100%, giá hợp lý.

- Đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, luôn được cập nhật cách sửa chữa, công nghệ hiện đại và mới nhất đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

- Quá trình thay thế minh bạch, nhanh chóng, chính xác. Quý khách hàng được giám sát quá trình làm việc của kỹ thuật viên. Nói KHÔNG với tình trạng luộc đồ, tráo đổi linh kiện. Bởi toàn bộ linh kiện sẽ được kiểm tra, ký tên trước khi thay thế.

- Bảo hành dài hạn lên đến 12 tháng cùng nhiều chương trình ưu đãi.

Mời quý khách hàng tham khảo dịch vụ thay chân sạc Xiaomi Redmi K20 Pro: TẠI ĐÂY

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ TỚI TRUNG TÂM SỬA CHỮA FONESMART

Website: http://fonesmart.com.vn/

Fanpage Facerbook: https://www.facebook.com/fonesmart.com.vn/

  • ♳ CS1: 127 Phố Vọng - Hai Bà Trưng - Hà Nội
  • ☎: 0971 252 666
  • ♴ CS2: 54 Trần Đăng Ninh - Cầu Giấy - Hà Nội
  • ☎: 098 1900 559
  • ♴ CS3: 50 Điện Biên 1 - Hưng Yên
  • ☎: 0914 565 404
Xem thêm

Chính sách bảo hành

FoneSmart rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chi tiết chính sách đổi trả – bảo hành tại Hệ thống sửa chữa FoneSmart cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Đừng ngần ngại liên hệ FoneSmart qua đường dây nóng ( Tổng đài chăm sóc khách hàng: 0971 252 666 ) nếu Quý khách có bất cứ vấn đề nào gặp phải với sản phẩm hay chưa rõ về thông tin bảo hành. Xin chân thành cảm ơn!

I. QUY ĐỊNH THỜI GIAN & PHẠM VI BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

  Loại Sản Phẩm Tình trạng lỗi Thời gian BH Quyền lợi bảo hành
THAY THẾ
LINH KIỆN
iPhone Màn hình 3 tháng Thay thế linh kiện
Pin 3-12 tháng
Linh kiện khác 3 tháng
Mainboard 3 tháng
iPad/Máy Android Màn hình 3 tháng Thay thế linh kiện
Pin 6 tháng
Linh kiện khác 3 tháng
Mainboard 3 tháng
SỬA CHỮA Điện thoại/ Máy tính bảng  Lỗi phát sinh trên mainboard 3 tháng Sửa chữa trên mainboard
THAY/ ÉP KÍNH Điện thoại/ Máy tính bảng Kính: nổi bọt hoặc bung keo 12 tháng Thay thế/ Ép kính
Chức năng cảm ứng trên kính 3 tháng

 

II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

Các sản phẩm đến bảo hành cần đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account, MiCloud… và thỏa các điều kiện sau:

  • Máy không vào nước, ẩm ướt
  • Không bị rơi vỡ hoặc bị tác động ngoại lực vào phạm vi bảo hành
  • Tem bảo hành còn nguyên vẹn, không bị rách/ dán đè/ bị sửa đổi
  • Đối với pin: pin không ổn định khi sử dụng, pin ảo (tăng giảm % không đều), tự động sập nguồn (chết pin)
  • Đổi với màn hình:
    • Phạm vi bảo hành: màn hinh bị hư hỏng cảm ứng, hiển thị.
    • Từ chối bảo hành màn hình: Màn hình bị bụi , ngấm nước/ hóa chất, cấn, bể, chảy mực ố vàng.
  • FoneSmart bảo hành các phần/ linh kiện mà FoneSmart sửa chữa/ thay thế
  • Các vấn đề nằm ngoài phạm vi mà FoneSmart sửa chữa sẽ không thuộc phạm vi bảo hành

III. BẢO HÀNH MỞ RỘNG

Đối với thay kính/ thay màn hình cho iPhone, để giúp khách hàng có thể an tâm trong quá trinh sử dụng, FoneSmart có thêm lựa chọn thêm gói

BẢO HÀNH MỞ RỘNG – THAY KÍNH MIỄN PHÍ để được gia tăng các quyền lợi:

  • Phạm vi bảo hành: Bảo hành mặt kính điện thoạI
  • Trường hợp máy bị rơi vỡ làm hư hỏng mặt kính thì sẽ thay/ ép kính miễn phí trong thời gian bảo hành
  • Không giới hạn số lần thay/ ép kính trong thời gian bảo hành
  • Thời gian bảo hành: 3 tháng/ 6 tháng
  • Lưu ý: Màn hình hiển thị cảm ứng không thuộc phạm vi của gói BHMR. Các trường hợp hư hỏng, nứt vỡ mặt kính => hư hỏng hiển thị cảm ứng thì phần màn hình cảm ứng không thuộc phạm vi bảo hành

KM miếng dán màn hình từ ngày 15/10/2018 

➢ Thời gian áp dụng: 01/01/2018 – 10/01/2018

Lưu ý: Khuyến mãi không thể quy đổi bàn trà sang tiền mặt hoặc trừ trực tiếp vào chi phí

Vì số lượng có hạn, mời bạn ghé Trung tâm của chúng tôi để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm và lựa chọn mẫu sản phẩm phù hợp nhất với sở thích của mình!

Địa chỉ: 127 Phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận MÓN QUÀ đặc biệt cho bạn nhé!

Trân trọng!

Đánh giá - Bình luận
1 bình luận, đánh giá về Thay, Sửa Xiaomi Redmi K20 Pro hỏng loa, mic
sss

Loa bị rè thay hay sửa ạ

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
© 2011 - 2024 Fone Smart - Hệ thống bán lẻ, sửa chữa điện thoại, máy tính bảng, laptop uy tín
Hỗ trợ trực tuyến
0.08650 sec| 2695.969 kb