Tính năng "tìm người yêu" qua AirDrop gây sốt tại Hàn Quốc

- Thủ thuật
Tính năng "tìm người yêu" qua AirDrop gây sốt tại Hàn Quốc
Giới trẻ Hàn Quốc được sự chỉ dẫn của một TikToker nổi tiếng đã phát sốt với trào lưu tìm người yêu dễ dàng thông qua AirDrop trên iPhone. Thay vì sử dụng các ứng dụng hẹn hò nổi tiếng hiện nay và phải đóng tiền cho các lượt "match" như trên Tinder hay Bumble,... thì mới đây, giới trẻ Hàn Quốc đã tiếp thu được cách tìm người yêu có 1-0-2. Cách này được lan truyền bởi một TikToker nổi tiếng trên mạng xã hội Hàn Quốc có tên - Steph Ahn.

Trong một video gần đây chia sẻ trên kênh TikTok của mình, Steph Ahn đã bật mí về cách giới trẻ Hàn Quốc tìm kiếm một mối quan hệ hết sức sáng tạo. Cùng FoneSmart tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.

Chỉ cần một chiếc iPhone, bạn có thể đến bất cứ nơi đâu hoặc các tụ điểm thu hút người trẻ như quán bar, quán nhậu,... và sử dụng tính năng AirDrop

Theo chia sẻ của Steph Ahn, thứ duy nhất bắt buộc chúng ta phải có là một chiếc iPhone. Chỉ cần một chiếc iPhone, bạn có thể đến bất cứ nơi đâu hoặc các tụ điểm thu hút người trẻ như quán bar, quán nhậu,... và sử dụng tính năng AirDrop để chia sẻ ảnh cá nhân hoặc thông tin tài khoản mạng xã hội với những người xung quanh. Nếu như đối phương có ấn tượng với bạn, họ sẽ tiếp cận thông tin và bắt đầu cuộc trò chuyện từ đó.

Trên thực tế, đây là tính năng NameDrop vừa được Apple trang bị trên phiên bản hệ điều hành iOS 17. Tính năng NameDrop hiểu một cách đơn giản giúp chia sẻ thông tin cá nhân, danh bạ, địa chỉ email,... giữa các thiết bị iPhone đã cập nhật lên iOS 17 trong phạm vi gần. Được tích hợp trực tiếp vào AirDrop, tính năng này sẽ giúp quá trình chia sẻ thông tin trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Một điều khá thú vị là các quán bar tại Hàn Quốc đã thiết kế những không gian đặc biệt để hỗ trợ các cuộc gặp gỡ thông qua kết nối AirDrop. Tương tự như Bluetooth, AirDrop đã trở thành công cụ tìm kiếm các đối tác hẹn hò rất được ưa chuộng hiện nay, đặc biệt hơn nó phổ biến với iPhone. Đó cũng là điều đáng tiếc nuối cho những người dùng điện thoại chạy hệ điều hành Android.

Tương tự như Bluetooth, AirDrop đã trở thành công cụ tìm kiếm các đối tác hẹn hò rất được ưa chuộng hiện nay, đặc biệt hơn nó phổ biến với iPhone

Tương tự như Bluetooth, AirDrop đã trở thành công cụ tìm kiếm các đối tác hẹn hò rất được ưa chuộng hiện nay, đặc biệt hơn nó phổ biến với iPhone

Mô hình kết nối các cặp đôi thông qua AirDrop đã được đánh giá rất cao vì tính chủ động của bên nhận thông tin cũng như tính khách quan. Nếu có sự quan tâm cả hai đối tác sẽ tìm gặp nhau và trò chuyện trực tiếp với nhau một cách đơn giản. Điều này giảm giao tiếp qua tin nhắn và giao tiếp ảo, tăng giao tiếp và giúp cho các đối tác dễ dàng hiểu nhau hơn.

Hơn nữa, AirDrop chỉ quét các đối tượng trong phạm vi gần. Điều đó đồng nghĩa với việc các cuộc gặp sẽ diễn ra nhanh chóng hơn khi hai đối tượng đã "kết" nhau. Với mô hình này, có thể lần "match" nhau đầu tiên cũng sẽ trở thành lần "firstdate" đầu tiên cho những cặp đôi yêu thích lẫn nhau thông qua thông tin thể hiện trên NameDrop được chia sẻ.

AirDrop chỉ quét các đối tượng trong phạm vi gần. Điều đó đồng nghĩa với việc các cuộc gặp sẽ diễn ra nhanh chóng hơn khi hai đối tượng đã

AirDrop chỉ quét các đối tượng trong phạm vi gần. Điều đó đồng nghĩa với việc các cuộc gặp sẽ diễn ra nhanh chóng hơn khi hai đối tượng đã "kết" nhau

Ưu điểm của phương pháp này là nó hoàn toàn miễn phí, người dùng có thể gặp mặt trực tiếp đối tác của mình, tránh tình trạng bị lừa gạt, giả trai hoặc gái hiện nay đang lan truyền rộng rãi. Ngoài ra, tìm kiếm người yêu thông qua AirDrop cũng giúp người dùng khoanh vùng chính xác đối tượng trong phạm vi gần hơn. Hơn nữa, AirDrop thì không "hút máu" người dùng hàng chục đô la mỗi tháng như cách các ứng dụng hẹn hò khác đang làm.

Tuy nhiên, phương pháp tìm kiếm bạn đời đầy độc đáo này cũng tồn tại một số mặt trái nhất định trong bối cảnh ở một quán bar hay các hàng quán vào ban đêm. Bạn có thể sẽ phải đối mặt với nguy cơ bị người lạ bám theo, xâm hại hoặc lợi dụng thông tin và hình ảnh cá nhân để thực hiện những mục đích xấu khác.

Ưu điểm của phương pháp này là nó hoàn toàn miễn phí, người dùng có thể gặp mặt trực tiếp đối tác của mình, tránh tình trạng bị lừa gạt

Ưu điểm phương pháp này là nó hoàn toàn miễn phí, người dùng có thể gặp mặt trực tiếp đối tác của mình, tránh tình trạng bị lừa gạt

Để có thể sử dụng hiệu quả tính năng AirDrop cũng như tận dụng trong khía cạnh tìm người yêu, bắt buộc thiết bị của bạn và đối phương cũng phải được nâng cấp lên iOS 17. Các thiết bị được nâng cấp lên iOS 17 theo Apple công bố hiện nay tính từ dòng iPhone sản xuất năm 2018 cho đến hiện tại bao gồm: XR, XS, XS Max, iPhone 11 Series, iPhone 12 Series, iPhone 13 Series, iPhone 14 Series, iPhone 15 Series, iPhone SE (thế hệ thứ 2 và 3).

Vậy liệu bạn có muốn thử trải nghiệm tính năng này để tìm người yêu? Hãy cho FoneSmart biết bên dưới phần bình luận nhé!

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Tính năng "tìm người yêu" qua AirDrop gây sốt tại Hàn Quốc

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi

Tìm kiếm tin tức

Sản phẩm liên quan

Thay ổ cứng laptop Kingston SSD NV2 M2 PCle Gen 4.0 x 4 NVMe 1TB

Bảo hành: 6 tháng
2.000.000₫
2.100.000₫

Thay ổ cứng laptop Kingston SSD NV2 M2 PCle Gen 4.0 x 4 NVMe 1TB

Bảo hành: 6 tháng
2.000.000₫
2.100.000₫

Thay ổ cứng SSD Kingston 480GB SA400 SATA

Bảo hành: 6 tháng
1.000.000₫
1.100.000₫

Thay ổ cứng SSD Kingston 240GB SA400

Bảo hành: 6 tháng
800.000₫
900.000₫

Thay ổ cứng SSD Kingston 120GB SA400

Bảo hành: 6 tháng
500.000₫
600.000₫

Thay Ổ Cứng Laptop SSD Kingston SA400 240GB M2

Bảo hành: 6 tháng
900.000₫
1.000.000₫
© 2011 - 2024 Fone Smart - Hệ thống bán lẻ, sửa chữa điện thoại, máy tính bảng, laptop uy tín
Hỗ trợ trực tuyến
0.09526 sec| 2224.859 kb