Thay pin Samsung chính hãng bao nhiêu tiền? Nên thay ở đâu uy tín đảm bảo?

- Thủ thuật
Thay pin Samsung chính hãng bao nhiêu tiền? Nên thay ở đâu uy tín đảm bảo?
Bạn có thấy chiếc điện thoại Samsung của mình bị hao pin nhanh hơn bình thường không? Bạn có phải sạc pin nhiều lần trong ngày mà vẫn không đủ dùng không? Bạn đang lo lắng về chất lượng pin và an toàn cho chiếc điện thoại? Nếu gặp những vấn đề trên, bạn cần phải kiểm tra và thay pin ngay cho chiếc Samsung của mình.

Tuy nhiên, bạn có biết thay pin Samsung bao nhiêu tiền không? Địa chỉ uy tín để thay pin Samsung? Thời gian và quy trình thay pin Samsung như thế nào? FoneSmart giải đáp những thắc mắc trong bài viết này nhé.

1. Các dấu hiệu phổ biến khi pin điện thoại Samsung lỗi pin

Pin là linh kiện quan trọng nhất của chiếc điện thoại, là nguồn cung cấp năng lượng cho máy hoạt động và cũng là nguyên nhân gây ra tai nạn nếu không được chăm sóc tốt. Bạn có thể nhận biết pin Samsung của mình đã bị hỏng hay chai qua những dấu hiệu sau:

 Chiếc máy Samsung sử dụng nhanh hết pin hơn bình thường

Thông thường với tác vụ hỗn hợp thì bạn dùng đến tận 6 giờ mới hết pin nhưng hiện tại chỉ mới có 3 giờ đồng hồ trôi qua với cùng quãng thời gian như vậy thì nó lại nhanh chóng cạn pin. Điều đó cho thấy viên pin hoạt động bất thường có dấu hiệu rõ rệt là chai pin.

Để chắc chắn bạn hãy chú ý để phần trăm của viên pin, nếu hiện tại là 100% nhưng sau đó chỉ với vài phút nó lại giảm một cách bất thường xuống còn 80% thì hẳn vô lý phải không nào? Điều gì ngoài chai pin để khiến cho viên pin tụt giảm như vậy.

Sạc nhanh hơn bình thường

Bên cạnh việc sử dụng và chắc chắn rằng bạn không thay thế củ sạc nào để nạp năng lượng cho viên pin thì giờ đây nó lại chỉ tiêu tốn ⅓ quãng giờ sạc để lấp đầy năng lượng cho viên pin Samsung . Kiểm tra rõ thì phần trăm pin lúc này là 100% và nó không nhận thêm bất kỳ năng lượng nào nữa.

 Samsung bị tắt nguồn đột ngột

Không phải tình trạng hư main, cũng chẳng phải lỗi ở nguồn, chiếc máy Samsung bị tắt nguồn đột ngột chẳng qua là do hết pin. Nhưng điều đáng quan ngại đó là viên pin còn đến tận 20% nhưng lại mất nguồn.

Kiểm tra bằng cách cắm sạc cho chiếc điện thoại Samsung thì nó lại thông báo rằng đang nạp năng lượng từ 0%. Vậy chính xác là chiếc Samsung đang gặp lỗi về pin.

Nắp lưng màn hình của máy bị cộm

Dù là màn hình trước hay mặt lưng, một khi viên pin bị chai và phồng nó sẽ phá vỡ cấu trúc mặt trước, mặt sau của máy và khiến cho nền tảng này bị biến dạng. Có thể thấy nhiều trường hợp cong bất thường của máy Samsung  là do viên pin bị phồng quá mức. Đây còn là trường hợp nguy hiểm có thể gây cháy nổ bất kỳ lúc nào, các bạn đặc biệt lưu ý.

Nếu gặp phải những tình trạng trên, bạn nên thay pin Samsung mới để thiết bị có thể hoạt động ổn định và an toàn. 

Lưu ý: 

  • Với các dòng máy Samsung có thiết kế nguyên khối, bạn cần phải mở toàn bộ máy ra để thay pin. Quá trình này mất khoảng 30 phút, nên bạn hãy sắp xếp thời gian hợp lý để không ảnh hưởng đến công việc khác.
  • Thay pin Samsung không làm mất zin hay xóa dữ liệu cá nhân của bạn. Pin Samsung mới sẽ có hiệu suất tương đương với pin zin theo máy khi bạn mới mua.

2. Lý do tại sao nên thay pin Samsung tại FoneSmart

Bạn đang muốn biết thay pin Samsung bao nhiêu tiền mà vẫn đảm bảo chất lượng và an toàn cho máy? Bạn lo lắng về việc thay pin không chính hãng, không bền và có thể gây hư hỏng cho điện thoại? Bạn cần tìm một địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp và có kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại Samsung? Hãy đến với FoneSmart , nơi bạn sẽ được cung cấp dịch vụ thay pin Samsung tốt nhất, bởi vì:

Tại đây chúng tôi nhận thay pin tất cả các dòng điện thoại di động và máy tính bảng IOS, Android, linh kiện zin hỗ trợ thay lấy ngay bảo hành lên đến 12 tháng.

FoneSmart cam kết:

  • Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản và liên tục cập nhật các kiến thức mới nhất về sửa chữa điện thoại Samsung.
  • Cam kết chỉ sử dụng các linh kiện chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo hiệu suất hoạt động cao và tuổi thọ dài sau khi thay pin.
  • Thời gian sửa chữa, thay thế nhanh chóng lấy ngay trong 20 Phút.
  • Áp dụng các thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến, phù hợp với từng dòng máy Samsung, giúp thay pin nhanh chóng, an toàn và hiệu quả.
  • Tôn trọng quyền lợi của khách hàng, không tráo đổi linh kiện khi thay pin, cho phép khách hàng theo dõi quá trình thay pin trực tiếp.
  • Thái độ nhân viên thân thiện, nhiệt tình và hỗ trợ khách hàng giải quyết mọi vấn đề liên quan đến điện thoại Samsung.
  • Xem ngay: Bảng giá thay pin điện thoại Samsung tại FoneSmart

3. Kinh nghiệm giúp giảm chai và tăng tuổi thọ pin Samsung

Dưới đây là một số kinh nghiệm giúp giảm chai và tăng tuổi thọ pin dành cho bạn:

- Hạn chế việc vừa sạc vừa dùng điện thoại.

- Có thể kết nối bộ sạc khi điện thoại báo pin còn khoảng 15 - 20 %.

- Không nên sạc pin qua đêm.

- Bạn nên tắt nguồn điện thoại nếu muốn sạc nhanh.

- Hạn chế việc sạc điện thoại bằng máy tính.

- Khi sạc đầy pin 100% nên rút ra ngay tránh để lâu

- Không nên để điện thoại quá nóng.

- Nên sử dụng bộ sạc chính hãng để kết nối sạc.

- Tránh sử dụng nguồn sạc chập chờn, không ổn định.

4. Kết luận

Đó là toàn bộ thông tin giải đáp “Thay pin Samsung bao nhiêu tiền. Hy vọng bài viết trên hữu ích và giúp bạn bảo quản pin Samsung tốt nhất sau khi thay nhé. FoneSmart – Hệ thống uy tín, chuyên nghiệp, đáng tin cậy trong các dịch vụ sửa chữa điện thoại, , máy tính bảng, Apple Watch. Mọi thông tin cần được tư vấn, xử lý kỹ thuật, đặt lịch sửa chữa,… xin vui lòng liên hệ đến 0971 252 666 hoặc inbox FANPAGE FoneSmart  để đáp ứng nhu cầu chi tiết, chất lượng và hiệu quả nhất


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Thay pin Samsung chính hãng bao nhiêu tiền? Nên thay ở đâu uy tín đảm bảo?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi

Tìm kiếm tin tức

Sản phẩm liên quan

Thay ổ cứng laptop Kingston SSD NV2 M2 PCle Gen 4.0 x 4 NVMe 1TB

Bảo hành: 6 tháng
2.000.000₫
2.100.000₫

Thay ổ cứng laptop Kingston SSD NV2 M2 PCle Gen 4.0 x 4 NVMe 1TB

Bảo hành: 6 tháng
2.000.000₫
2.100.000₫

Thay ổ cứng SSD Kingston 480GB SA400 SATA

Bảo hành: 6 tháng
1.000.000₫
1.100.000₫

Thay ổ cứng SSD Kingston 240GB SA400

Bảo hành: 6 tháng
800.000₫
900.000₫

Thay ổ cứng SSD Kingston 120GB SA400

Bảo hành: 6 tháng
500.000₫
600.000₫

Thay Ổ Cứng Laptop SSD Kingston SA400 240GB M2

Bảo hành: 6 tháng
900.000₫
1.000.000₫
© 2011 - 2024 Fone Smart - Hệ thống bán lẻ, sửa chữa điện thoại, máy tính bảng, laptop uy tín
Hỗ trợ trực tuyến
0.11487 sec| 2224.797 kb